Five Star Eco City – Độc đáo không gian xanh giữa lòng thành thị

Vừa qua, Khu đại đô thị Five Star Eco City đã đăng cai vô cùng thành công Đêm Bán kết Hoa khôi Sông Vàm 2022. Chiêu đãi khán giả một bữa tiệc thời trang thăng hoa cảm xúc “Cuộc sống bình yên – Thiên nhiên ban tặng”.

Hoa khôi Sông Vàm 2022 là một sự kiện nổi bật thuộc “Tuần Văn – Du lịch tỉnh Long An”. Trong khuôn khổ cuộc thi, Khu đại đô thị Five Star Eco City hân hạnh là đơn vị tài trợ của cuộc thi và trở thành địa điểm đăng cai Đêm Bán kết hoành tráng, quy mô và đặc biệt.

“Beautiful Life by Five Star Eco City” là một bữa tiệc thời thăng hoa trong âm nhạc, ánh sáng và cảm xúc nghệ thuật. Đêm diễn đã tạo nên một không gian lãng mạn và tuyệt vời để khán giả phiêu du cùng nghệ thuật giữa lòng khu đại đô thị sinh thái 5 sao quy mô và tầm cỡ bậc nhất tỉnh Long An – Five Star Eco City.

Five Star Eco City - Độc đáo không gian xanh giữa lòng thành thị - Ảnh 1.

Ông Trần Văn Mười – Doanh nhân, chủ tịch HĐQT Five Star Group

Một lần nữa, Five Star Eco City đã chứng minh quy mô trong phong cách lẫn kiến trúc xanh thân thiện với môi trường cùng vị trí “thiên thời địa lợi nhân hòa” khí hậu bốn mùa mát mẻ quanh năm. Thông qua bữa tiệc thời trang, khán giả tham dự đã được tận mắt chứng kiến cũng như “hòa quyện” vào không gian sang trọng với tinh thần “Cuộc sống bình yên – Thiên nhiên ban tặng”. Đây cũng là mục tiêu và sứ mệnh mà Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao (Five Star Group) đặt ra và mang đến cho mỗi khách hàng.

Tọa lạc tại vùng đất Long An anh hùng, địa linh nhân kiệt với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Đặc biệt, Long An là điểm kết nối chiến lược giữa Thành phố Hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế của cả nước với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Trong những năm gần đây, Long An nhanh chóng bứt phá trở thành một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư trong nước cũng như trực tiếp nước ngoài (FDI).

Five Star Eco City - Độc đáo không gian xanh giữa lòng thành thị - Ảnh 2.

Không chỉ đầu tư mạnh mẽ về bất động sản, Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao luôn tâm huyết và mong muốn quảng bá và mang nét đẹp văn hóa, du lịch tỉnh Long An đến gần hơn với bạn bè trong nước và quốc tế. Thông qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Long An cũng như kiến tạo những giá trị nhân văn cho cộng đồng.

Với tầm nhìn và sứ mệnh đó, Tập Đoàn Quốc Năm Sao đặt mục tiêu trở thành nhà kiến tạo đô thị. Vì vậy, Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao (Five Star Group) đã và đang đầu tư xây dựng và phát triển nhiều dự án bất động sản quy mô lớn, hiện đại như: Đại đô thị Sinh Thái Năm Sao với quy hoạch quy mô hơn 650ha tại Cần Giuộc, tỉnh Long An; Khách sạn Five Star Odysey 50 tầng tại Vũng Tàu; Khách sạn Five Star Poseidon 45 tầng tại Vũng Tàu; Khu dinh thự Happy Valey tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng và nhiều dự án lớn khác trên khắp cả nước.

Five Star Eco City - Độc đáo không gian xanh giữa lòng thành thị - Ảnh 3.

Cổng chào Khu Đại Đô Thị Sinh Thái Five Star Eco City

Trong đó, nổi bật nhất là Five Star Eco City – với tầm nhìn chiến lược đã kiến tạo lên khu đại đô thị sinh thái kiểu mẫu tọa lạc tại phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, nơi đã diễn ra Đêm Bán kết Hoa khôi Sông Vàm vô cùng hoành tráng vừa rồi.

Five Star Eco City hướng tới môi trường sống xanh, trong lành, bền vững, được bình chọn là “Khu đô thị đáng sống” – đảm bảo cho cộng đồng cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống, làm việc, học tập, vui chơi, giải trí. Hiện tại Đại đô thị sinh thái Năm Sao (Five Star Eco City) đã hoàn thành giai đoạn 1 và cư dân đã ổn định cuộc sống. Giai đoạn 2 Golden River với quy mô 72,2ha đang được chuẩn bị và sẽ giới thiệu sản phẩm vào quý 4 năm 2022 với đa dạng sản phẩm và tiện ích nổi bật mang tiêu chuẩn quốc tế.

Five Star Eco City - Độc đáo không gian xanh giữa lòng thành thị - Ảnh 4.

Đại đô thị sinh thái Five Star Eco City với quy mô 653,87 ha, tọa lạc phía Nam TP HCM. Dự án sở hữu vị trí thuận lợi với các tuyến giao thông kết nối trọng điểm của khu vực phía Nam như: cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận, cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây, quốc lộ 1A, đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh,..

Dự án được quy hoạch bài bản, đa dạng sản phẩm và tiện ích: nhà phố liền kề, shophouse, biệt thự đơn lập, song lập, căn hộ cao cấp, trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại, đại công viên nhạc nước, nhiều công viên và phố đi bộ,… Hiện tại, dự án đã hoàn thành giai đoạn một, giai đoạn hai với quy mô 72,2 ha đang được chuẩn bị và sẽ ra mắt vào 2023.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Five Star Eco City, Đinh Đức Thiện nối dài, Phước Lý, Cần Giuộc, Long An

Fanpage: https://www.facebook.com/fivestarecocitycdt

Hotline: 0966888686

https://cafef.vn/five-star-eco-city-doc-dao-khong-gian-xanh-giua-long-thanh-thi-20220927110244093.chn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *