DỰ ÁN 15 NGHÌN TỶ FIVE STAR ECO CITY THU HÚT KHÁCH HÀNG

DỰ ÁN 15 NGHÌN TỶ FIVE STAR ECO CITY THU HÚT KHÁCH HÀNG

Chỉ sau một tháng mở bán giai đoạn 1 khu phố thương mại Lucky Land thuộc dự án Five Star Eco City do Tập đoàn Quốc tế Năm Sao làm chủ đầu tư, đến nay đã có khoảng 150/200 nền nhà phố, biệt thự đã được khách hàng ký hợp đồng mua bán.

Đây là dự án thứ hai Thanh Yến Land làm đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền tại thị trường bất động sản Long An, sau dự án Thanh Yến Residence.
Five Star Eco City – Thành phố sinh thái Năm Sao do Tập đoàn quốc tế Năm Sao làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 420 ha, giai đoạn một là 220 ha. Trong đó, giai đoạn 1 có quy mô 220ha với tổng mức đầu tư 15 ngàn tỉ đồng.

Cổng chính vào thành phố Five Star Eco City

Dự án nằm trên mặt tiền đường Đinh Đức Thiện rộng 40m, đường DT835B rộng 18m, hệ thống giao thông kết nối thuận tiện đến trung tâm TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 15 phút xe chạy theo đại lộ Nguyễn Văn Linh, và chỉ mất 10 phút để vào trung tâm TP HCM khi đường cao tốc Bến Lức – Long Thành dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2017.
Five Star Eco City được các kiến trúc sư tài hoa hàng đầu của Ý, Mỹ, Singapore và Việt Nam nghiên cứu và quy hoạch trở thành một Thành phố sinh thái đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, với cơ sở hạ tầng đồng bộ, tôn tạo cảnh quan thiên nhiên và môi trường sinh thái.
Tại đây, mọi ý tưởng thiết kế được chủ đầu chăm chút tỉ mỉ dù đó là chi tiết nhỏ nhất. Chỉ riêng hai cổng vào dự án chủ đầu tư đã dành 33 tỷ đồng, trong đó cổng chính trên mặt tiền đường Đinh Đức Thiện là 21 tỷ đồng và cổng phụ trên đường DT835B là 12 tỷ đồng. Bên cạnh đó, hệ thống nước lọc nội khu dự án có thể sử dụng để uống trực tiếp cùng hệ thống chiếu sáng âm đất hiện đại.

Khu biệt thự ven sông

Toàn bộ dự án Five Star Eco City được quy hoạch thành 5 phân khu chính: Lucky Land, Golden Land, Happy Land, Garden Land và Future Land. Trong đó Lucky Land được xem là vùng đất phát triển sầm uất nhất của Thành phố Năm Sao, với nhiều dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế.
Đặc biệt, giữa lòng thành phố Five Star Eco City được phủ đầy một màu xanh thiên nhiên với nhiều loài cây khác nhau như: Cây thốt nốt, Cây Hoàng lan, Cây bàng Malaysia, Hồ cánh sen, Hồ đá với những đàn cá chép Koi (Nhật Bản) xinh đẹp…

Khu nhà phố liền kề

Ông Nguyễn Duy Minh, Tổng Giám đốc Thanh Yến Land cho biết: “Trong đợt mở bán này Thanh Yến Land đã đưa ra thị trường khoảng 200 nền nhà phố và biệt thự với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Giá bán một nền đất từ 6 – 10 triệu đồng/ m2, chiết khấu hấp dẫn từ 1% – 15% khi khách hàng thanh toán 16% – 95% giá trị hợp đồng, đồng thời được hỗ trợ 10% giá trị hợp đồng để xây dựng nhà.
Hiện dự án five Star Eco City đang gấp rút hoàn thành giai đoạn 1 với phân khu Lucky Land đang được xây dựng hạ tầng hơn 80 %. Dự án quy mô lớn và đủ các tiện ích, hứa hẹn sẽ là tâm điểm bất động sản của thị trường Long An”

Vân Lam

One thought on “DỰ ÁN 15 NGHÌN TỶ FIVE STAR ECO CITY THU HÚT KHÁCH HÀNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *