CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ NĂM SAO THÁP TÙNG BỘ TRƯỞNG BỘ XÂY DỰNG VIỆT NAM VIẾNG THĂM TẬP ĐOÀN BÍCH QUÊ VIÊN TẠI TRUNG QUỐC

CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ NĂM SAO THÁP TÙNG BỘ TRƯỞNG BỘ XÂY DỰNG VIỆT NAM VIẾNG THĂM TẬP ĐOÀN BÍCH QUÊ VIÊN TẠI TRUNG QUỐC

Chủ Tịch Tập đoàn Bích Quế Viên-Dương Quốc Cường đã mời Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng bộ Xây dựng Việt Nam – ông Trịnh Đình Dũng sang thăm Tập đoàn Bích Quế Viên, Chủ Tịch Trần Văn Mười cùng một số lãnh đạo của các Tập đoàn lớn tại Việt Nam cũng vinh dự được mời sang thăm.
Vào đầu tháng 10/2013, ông Dương Quốc Cường – Chủ tịch Tập đoàn Bích Quế Viên – Tập đoàn lớn nhất của miền Nam Trung Quốc về đầu tư phát triển bất động sản, đã có chuyến viếng thăm Việt Nam. Đồng thời, ông Cường cũng là một trong những tỷ phú hàng đầu của Trung Quốc với tổng tài sản lên đến 16 tỷ USD.

Trong chuyến đi này, ông Cường đã đến tham quan các dự án bất động sản lớn tại Việt Nam và tham quan dự án Thành Phố Sinh Thái Năm Sao (Five Star Eco City) của Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao, nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư mới về bất động sản cho Tập đoàn Bích Quế Viên. Qua buổi gặp gỡ và làm việc với ông Trần Văn Mười – Chủ Tịch Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao về dự án, tỷ phú Trung Quốc rất ấn tượng về Five Star Eco City bởi các yếu tố mới lạ, đột phá trong kiến trúc, kết hợp hài hòa với thiên nhiên miền Tây Nam Bộ. Ông Cường đánh giá Five Star Eco City là một thành phố xanh kiểu mẫu, hiện đại nhưng vẫn bảo tồn được các giá trị mà thiên nhiên ban tặng. Theo ông đây sẽ là thành phố vệ tinh xanh, điển hình của Việt Nam. Và hai bên đã thỏa thuận ghi nhớ hợp tác đầu tư giai đoạn 1 là 220 ha và dự kiến mở rộng đầu tư giai đoạn 2 là 330 ha.

Với tổng quy mô là 550 ha, thời tiết mát mẻ ôn hòa quanh năm nhờ kết nối với các nhánh sông Vàm Cỏ Đông uốn lượn, bao quanh khắp dự án. Thành phố Sinh Thái Năm Sao nằm ở vị trí chiến lược trong liên kết vùng, tọa lạc tại vị trí cửa ngõ, dễ dàng kết nối giao thông về trung tâm TP.HCM qua các đại lộ chính Nguyễn Văn Linh, đại lộ Đông Tây và quốc lộ 1A, chỉ mất chưa đầy 30 phút là có thể dễ dàng di chuyển từ trung tâm Tp.HCM đến dự án. Và thời gian này sẽ còn rút ngắn chưa đầy 20 phút, với đại lộ thông thoáng không kẹt xe khi tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành sớm được khởi công xây dựng vào cuối năm nay (theo thông tin từ bộ GTVT công bố chính thức trên báo Tuổi Trẻ ngày 12/10/2013). Hiện tại Tập Đoàn Năm Sao đang thực hiện triển khai giai đoạn 1 của dự án với diện tích là 220 ha, các tuyến đường trung tâm của dự án đang được san lấp và tiến hành song song xây dựng cơ sở hạ tầng với các khu tiện ích như: quảng trường xanh cho các lễ hội văn hóa thường niên, bệnh viện, sân tập golf, khách sạn năm sao, khu vui chơi giải trí cho các hoạt động cuối tuần….

Một số hình ảnh trong chuyến thăm dự án Thành Phố Sinh Thái Năm Sao của Chủ Tịch Dương Quốc Cường:

Chủ Tịch Tập Đoàn Năm Sao đang giới thiệu dự án Five Star Eco City với ông Dương Quốc Cường.

Cổng chính dự án Thành Phố Sinh Thái Năm Sao

Hồ cánh Sen – với diện 3900m2, hồ nước trong xanh, công viên cây xanh bao quanh, là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành

Dự án đang được triển khai san lấp và xây dựng cơ sở hạ tầng

Sau chuyến viếng thăm Việt Nam, Chủ Tịch Dương Quốc Cường đã mời Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng bộ Xây dựng Việt Nam – ông Trịnh Đình Dũng sang thăm Tập đoàn Bích Quế Viên, Chủ Tịch Trần Văn Mười cùng một số lãnh đạo của các Tập đoàn lớn tại Việt Nam cũng vinh dự được mời sang thăm.

Tháp tùng Bộ trưởng bộ Xây dựng, ông Mười và đoàn Việt Nam đã được ban lãnh đạo Tập đoàn Bích Quế Viên đưa đi tham quan các dự án mà tập đoàn đã thực hiện và đang triển khai. Tập đoàn Bích Quế Viên có khoảng 200 dự án tại đại lục, Malaysia. Đã xây dựng được 38.000 căn nhà ở, hiện đang phát triển 27 dự án bất động sản, với tổng diện tích quỹ đất xây dựng là 18 triệu m2, là một trong 5 nhà phát triển bất động sản mạnh nhất Trung Quốc. Hiện tại khoảng 30.000 người giàu có đến từ các tỉnh thành trong nước đang sinh sống trong các căn nhà do Tập đoàn Bích Quế Viên xây dựng. Ngoài những dự án xây dựng khu nhà ở cao cấp, Tập đoàn Bích Quế Viên còn tham gia kinh doanh khách sạn 4 và 5 sao. Hiện tại đã và đang xây dựng 8 khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Quảng Đông, Trung Quốc.

Chủ Tịch Trần Văn Mười tháp tùng Bộ trưởng bộ Xây dựng – Trịnh Đình Dũng tham quan các dự án bất động sản của Tập đoàn Bích Quế Viên

Chủ Tịch Dương Quốc Cường đang thới thiệu văn phòng Tập đòan Bích Quế Viên với Bộ trưởng bộ Xây dựng Việt Nam và đối tác Năm Sao.

Chủ Tịch cùng Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao xem buổi giới thiệu dự án của Tập đoàn Bích Quế Viên.

Nhân chuyến viếng thăm của Bộ trưởng bộ Xây dựng và đoàn Việt Nam, ông Cường cũng bày tỏ ý muốn mở rộng đầu tư bất động sản sang Việt Nam, và đặt vấn đề hợp tác với Tập Đoàn Năm Sao trong dự án Thành Phố Sinh Thái Năm Sao. Ông Cường cũng đã nhận lời mời của Chủ Tịch Trần Văn Mười, sẽ đến thăm Tập Đoàn Năm Sao vào tháng 11 tới để triển khai chi tiết đầu tư dự án. Bộ trưởng bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng hy vọng sự hợp tác thành công tốt đẹp, xây dựng một thành phố xanh xinh đẹp, điển hình. Góp phần phát triển diện mạo và kinh tế nước nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *