Một đô thị xanh, năng động đầy sức sống với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, các tiện ích công cộng tối ưu đồng bộ cùng phong cách xây dựng mang hơi thở thiên nhiên vào nhà giữ trọn vẹn nét nguyên sinh, đặc trưng sông nước miền Tây cùng mạng lưới sông ngòi được gìn giữ và phát triển hoàn thiện tôn tạo cho Five Star Eco City một dáng dấp rất riêng: xanh hơn – thân thiện hơn – bền vững hơn.

Biệt thự vườn cảm nhận trọn vẹn thiên nhiên sinh thái nằm ngay bên cạnh con sông chính một vị trí đặc biệt lý tưởng để bạn tận hưởng được hương vị phù sa ngọt ngào đặc trưng của vùng sông nước Miền Tây Nam Bộ, mùi hương ngào ngạt của vườn cây ăn trái và hương thơm dịu mát của hoa cỏ tự nhiên ven sông.

Được truyền cảm hứng từ kiến trúc truyền thống Châu Âu sang trọng kết hợp tinh tế với kiến trúc đương đại, các tòa Biệt thự song lập tại Five Star Eco City càng trở nên nổi bật thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu xanh sinh thái bên hiên nhà từ những ô cửa nhỏ cho đến hàng rào cỏ hoa rực rỡ… Tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư tài hoa đã thiết kế nên một không gian sống hài hòa với nhiều không gian sinh hoạt gia đình ấm cúng. Đây là mẫu biệt thự lý tưởng cho những gia đình nhiều thế hệ sinh sống thoải mái và chan hòa với thiên nhiên.

Thật độc đáo và náo nhiệt, khu nhà phố thương mại mang đến cho bạn cơ hội song hành giữa an cư và lạc nghiệp. Với kiến trúc thương mại mặt tiền kết nối không gian mở của toàn khu đem đến môi trường ở vừa kinh doanh, sự kết hợp tạo nên những giá trị bền vững lâu dài, đáp ứng nhu cầu sống xanh sinh thái – kinh doanh nhộn nhịp.

Một không gian sống thoáng đạt, tiện nghi, hài hòa giữa phong cách năng động, hiện đại và truyền thống văn hóa Việt, nhà phố liên kế tại Five Star Eco City với giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ là cơ hội vàng cho các đôi uyên ương với khát khao an cư, lập nghiệp tại vùng đất Phương Nam.

Các công trình tiện ích với sự “đối thoại” cùng tự nhiên thông qua những khoảng không cây xanh len lõi kết hợp sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường sẽ đem lại cho Five Star Eco City một vẻ đẹp thiên nhiên tinh tế và bền vững với thời gian.

Thiết kế tận dụng tối đa lợi thế điều kiện tự nhiên khu vực nhằm sử dụng một cách tốt nhất nguồn năng lượng, là giải pháp hiệu quả cho định hướng phát triển bền vững của thành phố sinh thái Năm Sao.