LỄ ĐỘNG THỔ DỰ ÁN FIVE STAR VILLA – HAPPY VALLEY ĐÀ LẠT

LỄ ĐỘNG THỔ DỰ ÁN FIVE STAR VILLA – HAPPY VALLEY ĐÀ LẠT

Ngày 9/8/2015 Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao tổ chức khởi công dự án Five Star Villa – Happy Valley Đà Lat tại số 7, đường Nguyễn Du, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Nhằm thực hiện chiến lược phát triển doanh nghiệp, mở rộng lĩnh vực đầu tư kinh doanh. Với định hướng Năm Sao trở thành nhà đầu tư Bất động sản chuyên nghiệp và quy mô mang tầm quốc tế, hơn 10 năm qua, Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao là nhà đầu tư thành công, chuyên nghiệp trong nhiều dự án bất động sản lớn có vị trí đắc địa trên phạm vi toàn quốc.

Tiếp nối thành công, ngày 09/08/2015 Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao đã tổ chức buổi lễ động thổ khởi công xây dựng dự án Five Star Villa – Happy Valley Đà Lạt tại số 07, đường Nguyễn Du, Thành phố Đà Lạt. Tổ hợp bao gồm những căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố hoa xinh đẹp với thời gian sở hữu đất không giới hạn, hứa hẹn mang đến không gian nghỉ dưỡng trong lành, tiện nghị, lãng mạn cho các cư dân và du khách yêu thích nét đẹp nên thơ của xứ sở ngàn hoa, cũng như là kênh đầu tư hiệu quả, vững chắc, gia tăng giá trị đầu tư trong lương lai cho khách hàng.

Ông Trần Văn Mười – Chủ Tịch HĐQT Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao, Chủ đầu tư dự án Five Star Villa – Happy Valley Đà Lạt phát biểu tại buổi lễ động thổ dự án

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Phó GSTS Nguyễn Văn Cường – Vụ phó Văn phòng Chính phủ khu vực phía Nam, Ông Đoàn Văn Việt – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh Lâm Đồng cùng lãnh đạo sở, ngành và Thành phố Đà Lạt. Tại buổi lễ động thổ dự án Five Star Villa – Happy Valley Đà Lạt, Chủ tịch UBND Tỉnh Lâm Đồng đã đánh giá cao về kiến trúc quy hoạch, ý tưởng thiết kế dự án rất độc đáo, sáng tạo, thân thiện với môi trường, bảo vệ được những nét đặc trưng của thiên nhiên Đà Lạt. Ông kỳ vọng đây sẽ là dự án khu biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp, tiêu biểu hàng đầu của Thành phố hoa Đà Lạt, góp phần quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Lâm Đồng.

Ông Đoàn Văn Việt – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh Lâm Đồng phát biểu tại buổi lễ
Ông Trần Văn Mười – Chủ Tịch HĐQT Tập Đoàn Quốc Tế Năm tặng hoa cảm ơn ông Đoàn Văn Việt – Chủ tịch UBND Tỉnh Lâm Đồng
Tại buổi lễ còn có sự hiện diện của Phó GSTS Nguyễn Văn Cường – Vụ phó Văn phòng Chính phủ khu vực phía Nam

Giới thiệu về dự án Five Star Villa – Happy Valley Đà Lạt

Biệt thự sang trọng, mang phong cách Châu Âu hiện đại tại dự án Five Star Villa – Happy Valley Đà Lạt

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường chính Nguyễn Du, trong khu biệt thự cổ ngay trung tâm Thành Phố Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương chưa đầy 1km và cách chợ Đà Lạt 1,5km. Với khuôn viên rộng gần 24.000m2, Five Star Villa – Happy Valley Đà Lạt như một Paris thu nhỏ với bốn mùa hoa tươi khoe sắc, được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đặc trưng của thành phố hoa xinh đẹp như: hệ thống sân Golf đa dạng, những vườn rau sạch tươi xanh, vườn cây ăn trái sai trĩu quả, các thắng cảnh du lịch lãng mạn nên thơ … Tổ hợp bao gồm gần 38 căn biệt thự tiện nghi, có diện tích từ 400 – 1.000m2, được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, cổ kính kết hợp cùng những nét phá cách hiện đại đan xem, nằm chen giữa rừng thông già xanh mát hàng trăm năm tuổi. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, độc đáo, đầy ấn tượng nhưng vẫn giữ trọn nét riêng của thành phố sương mù thơ mộng.

Giới thiệu kiến trúc & không gian sống tại Five Star Villa – Happy Valley Đà Lạt

Cổng chính dự án được điểm sắc bằng hàng trăm loài hoa đặc trưng của Đà Lạt

Five Star Villa – Happy Valley Đà Lạt gợi cho ta nhớ về những ngôi nhà ấm áp mang dáng dấp của các công trình kiến trúc Pháp cổ kính nhưng được kết hợp với nét kiến trúc hiện đại, biến hóa một cách linh hoạt. Với lối thiết kế sáng tạo đầy độc đáo, mới lạ nhất từ các kiến trúc sư nước ngoài và kiến trúc sư nổi tiếng Việt Nam – KTS Nguyễn Đình Giới, người đã có nhiều kinh nghiệm và thành công trong các công trình thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn lớn tại Việt Nam như: Khu du lịch nghỉ dưỡng Terracotta Resort & Spa tại Đà Lạt, Khu đô thị Ecopark Hưng Yên, Suối nước nóng Nha Trang… đã giúp thổi hồn và tạo nét chấm phá riêng của dự án, làm cho Five Star Villa – Happy Valley Đà Lạt trở thành một tuyệt tác đương đại.

Các phòng chức năng được thiết kế hiện đại, sang trọng với không gian mở thoáng đãng, gần gũi cùng thiên nhiên

Lấy ý tưởng chủ đạo từ những tán lá thông xếp chồng đan xen. Mỗi căn biệt thự cao cấp tại đây, từng phòng chức năng được thiết kế rộng rãi theo không gian riêng lẻ xoay quanh khoảng không gian sân vườn ở giữa, tạo cảm giác thiên nhiên như luôn hiện hữu trong từng góc nhỏ của căn nhà. Điều này giúp đảm bảo từ vị trí các căn phòng đều có thể ngắm nhìn bao quát toàn bộ cảnh vật bên ngoài, đón được ánh sáng mặt trời, tận hưởng không khí tươi mát từ cây xanh, hoa cỏ xung quanh.

Các phòng chức năng được thiết kế hiện đại, sang trọng với không gian mở thoáng đãng, gần gũi cùng thiên nhiên

Lấy ý tưởng chủ đạo từ những tán lá thông xếp chồng đan xen. Mỗi căn biệt thự cao cấp tại đây, từng phòng chức năng được thiết kế rộng rãi theo không gian riêng lẻ xoay quanh khoảng không gian sân vườn ở giữa, tạo cảm giác thiên nhiên như luôn hiện hữu trong từng góc nhỏ của căn nhà. Điều này giúp đảm bảo từ vị trí các căn phòng đều có thể ngắm nhìn bao quát toàn bộ cảnh vật bên ngoài, đón được ánh sáng mặt trời, tận hưởng không khí tươi mát từ cây xanh, hoa cỏ xung quanh.

Trong khuôn viên xanh bất tận của rừng thông già nên thơ, những ngôi biệt thự Five Star Villa – Happy Valley Đà Lạt như những đóa hoa kiến trúc xinh tươi khoe sắc giữa cái nắng cao nguyên vàng rực rỡ, hay lung linh tỏa sáng trong màn đêm của thành phố sương mù huyền ảo. Tất cả viết nên bản giao hưởng cùng thiên nhiên, tạo sự dập dìu, hài hòa với địa hình dốc tự nhiên của vùng đồi núi.

Một số hình ảnh tại Lễ đông thổ dự án Five Star Villa – Happy Valley Đà Lạt

Tiết mục múa khai mạc Vũ Điệu Tây nguyên đặc trưng của vùng cao nguyên và tiết mục múa lân đã tạo không khí vô cùng sôi động cho buổi lễ động thổ dự án Five Star Villa – Happy Valley Đà Lạt.

Chủ Tịch Trần Văn Mười vinh dự đón tiếp các vị lãnh đạo, khách mời đến tham dự buổi lễ động thổ dự án Five Star Villa – Happy Valley Đà Lạt của Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao

Tham khảo thêm bài đăng về lễ động thổ dự án Five Star Villa – Happy Valley Đà Lạt trên báo điện tử Lâm Đồng

http://www.baolamdong.vn/xahoi/201508/dong-tho-du-an-five-star-villa-happy-valley-da-lat-2434168/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *