FIVE STAR ECO CITY VINH DỰ ĐƯỢC NHẬN GIẢI THƯỞNG NHỮNG DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG NĂM 2019

Dự án thành phố sinh thái của Tập đoàn Quốc tế Năm Sao được đánh giá cao nhờ vị trí đắc địa và loạt tiện ích cao cấp.

Tại chương trình bình chọn những dự án đáng sống năm 2019 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức mới đây, Five Star Eco City là một trong số dự án được vinh danh.

Chủ đầu tư Tập đoàn Quốc tế Năm Sao cho biết, giải thưởng có ý nghĩa lớn với tập đoàn nói chung và Five Star Eco City nói riêng, tạo động lực để chủ đầu tư sớm hoàn thiện thành phố sinh thái này.

Bà Vũ Ngọc Anh – Đại diện Five Star Eco City nhận giải thưởng.

Tham gia sự kiện, bà Vũ Ngọc Anh – Phó giám đốc kinh doanh bất động sản và marketing của Five Star International Group cho biết: “Chúng tôi không ngừng đầu tư và xây dựng Five Star Eco City thành một thành phố sinh thái, hiện đại, cung cấp đầy đủ tiện ích để thu hút cộng đồng doanh nghiệp và cộng đồng cư dân về sinh sống và làm việc tại đây”.

Dự án được chủ đầu tư kỳ vọng là một thành phố sinh thái mới với công nghệ hiện đại, mang tới môi trường sống và làm việc phù hợp cho cộng đồng cư dân.

Dự án sở hữu vị trí thuận lợi gần đô thị mới Phú Mỹ Hưng, kết nối qua các đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 1A… Từ Five Star Eco City, cư dân chỉ mất 20 phút là đến trung tâm TP HCM. Khi đường cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây hoàn thành, quãng thời gian di chuyển sẽ rút ngắn chỉ còn 10 phút.

Khu đô thị Five Eco City được quy hoạch đồng bộ.

Theo chủ đầu tư, Five Star Eco City được các kiến trúc sư Italia, Mỹ, Singapore và Việt Nam nghiên cứu và quy hoạch thành một trong những thành phố sinh thái cao cấp của Việt Nam với cơ sở hạ tầng, cảnh quan thiên nhiên và môi trường sinh thái đồng bộ.

Cộng đồng cư dân dự án có thể thụ hưởng nhiều dịch vụ tiện ích quốc tế bao gồm trung tâm tài chính – thương mại, trường học quốc tế, trung tâm thể dục thể thao, sân tennis, sân golf, bệnh viện quốc tế.

“Với tiêu chí xây dựng thành phố sinh thái văn minh, xanh – sạch – thiên nhiên hòa quyện, công nghệ hiện đại, cư dân Five Star Eco City vừa sở hữu những căn hộ hiện đại, vừa thụ hưởng môi trường thiên nhiên đáng giá. Nhờ đó, giá trị tài sản thuộc quyền sở hữu của họ có thể tăng theo thời gian”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Five Star Eco City nhận giải thưởng.
Trong quý III/2019, chủ đầu tư Five Star Eco City mở bán khu Nasaky Shophouse. Theo chủ đầu tư, khu vực sở hữu nhiều lợi thế như vị trí đắc địa, số lượng căn khan hiếm, thiết kế châu Âu giúp nhà đầu tư dễ dàng kinh doanh, cho thuê sinh lời và để ở.

Lễ trao chứng nhận “Dự án đáng sống 2019” diễn ra trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản 2019: Xu hướng đầu tư do Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã tổ chức, dưới sự chỉ đạo của VCCI. Sau ba tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được 150 hồ sơ đăng ký tham gia bình chọn; 45 bộ hồ sơ hợp lệ đến từ 40 chủ đầu tư trên khắp cả nước.

Hội đồng tuyển chọn chương trình là các chuyên gia đầu ngành bất động sản, vật liệu xây xựng cùng các doanh nghiệp, doanh nhân, đại diện Hiệp hội doanh nghiệp bất động sản, Hiệp hội môi giới bất động sản… Các doanh nghiệp nhận giải thưởng đạt số điểm cao nhất thông qua việc bình chọn của bạn đọc, sự thẩm định của các chuyên gia và công tác điều tra xã hội học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *